Thực hư thông tin Kbank lừa đảo?

KBank lừa đảo, Kbank có lừa đảo không, Kplus Vietnam lừa đảo hay K Plus Vietnam lừa đảo là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Hôm nay cùng KBank.vn tìm hiểu xem vì sao xu hướng này có phần ngày càng gia tăng hơn nhé.

Ngân hàng KBank là gì?

KBank hay còn gọi là ngân hàng Kasikorn, tiền thân trước đây là Ngân hàng Nông dân Thái Lan, là một trong 3 ngân hàng lớn nhất tại Thái Lan.

Được thành lập vào ngày 08/06/1945 bởi Choti Lamsam và được đổi tên thành Kasikornbank từ năm 2003.

kbank lua dao

KBank có lừa đảo không?

Chi nhánh ngân hàng KBank Việt Nam được cấp phép hoạt động với số vốn 80 triệu USD, hoạt động dưới sự giám sát của ngân hàng nhà nước Việt Nam, tuân thủ theo pháp luật của nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, do đó thông tin "Kbank lừa đảo" là một thông tin thiếu chính xác và thiếu căn cứ, không ngoại trừ đây là thông tin từ các dối thủ cạnh tranh trên thị trường.


Vì sao từ khóa K Plus Việt Nam lừa đảo được nhiều người tìm kiếm

Chỉ trong vòng 0.32 giây, Google cho ra 35.700 kết quả về từ khóa "KBank lừa đảo", hay như các từ khóa Kbank có lừa đảo không, Kplus Vietnam lừa đảo, K Plus Vietnam lừa đảo cũng có nhiều lượt tìm kiếm . Sau khi tìm hiểu và thu thập thông tin từ internet, các trang social thì nguyên nhân mọi người hiểu nhầm KBank lừa đảo hầu hết phát sinh từ chương trình tặng 200K khi tải App K PLUS, một chương trình tiếp thị không mấy xa lạ với người dùng Việt Nam.

kplus việt nam lừa đảo

Người dùng hiểu nhầm và phản ánh KBank lừa đảo với các nguyên do phổ biến sau:
- Việc tạo tài khoản ngân hàng tự động xác thực có phần hơi phức tạp, không phù hợp với phần đông người dùng smartphone. Từ đó dẫn tới tình trạng người dùng đăng ký sai thông tin, thông tin không hợp lệ và mặc nhiên không đủ điều kiện để nhận thưởng từ chương trình của KBank.
- Nhập sai mã giới thiệu khi đăng ký App K Plus Viet nam
- Đóng Tài khoản trực tuyến KPLUS Vietnam trước ngày trao giải. 


Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã có câu trả lời cho thông tin Kbank lừa đảo?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn